About Us

My photo
Jynxville., Jynxstate., Brunei
Jynx, seven and seven only. everytime ya hear our names are mentioned, chills tingling down ya back. sorry, its not our fault we're this way. :)

Saturday 22 August 2009

Take a Bow by Princess Ryuma

Ohhh oowwhh...

Naalala mo pa ba ang ating mga sumpaan
Ang pangako mo saakin diba walang hiwalayan
Ngunit mga pangarap na sadyang ating ginuhit
Ay dahan dahan mo lamang boy na pinupunit

Napaglipasan man ng panahon lagi parin sa isipan
Di parin maalis lagi parin lumalarawan
Alam mo naman na ibinigay ko na ang lahat
Ngunit anu pa ba ang kulang at sayo hindi pa sapat

Ang pagmamahal ko na ibinuhos sayo
Halos lahat ng gusto mo ay sinusunod ko
Your wish is my command diba yan ang sinabi sayo
Ngunit anu ang ginawa puso ko lang pinadugo

'Cause you are not the man that I used to love now
I even hate the fact that I loved you
I even hate the fact that I met you
So I will take a bow
'Cause I don't love you anymore{4x}

Sa tuwing ika'y may problema ako ang iyong sandalan
Di ako nag dadalawang isip na agad ika'y tulungan
Pero anu ang kapalapit puot at sakit
Ang pag-mamahal ko napalitan ng galit

Itataguyod na mag-isa ating dalawang anak
At sisimulan ko na rin huminto sa kakaiyak
Dahil alam ko wala rin tong kahahantungan
At kailangan ko na rin tangapin ang katotohanan

Tama na ayoko na! ayoko ng umasa pa
Kakayanin ko na lang ito kahit ako'y nag-iisa
Iisipin ang mga paraan upang aking malagpasan
Pag-subok at responsibilidad na akin ng pinapasan

I really have loved you
I cared for u
Gave my life to you
I have given all
I didn't ask for anything back
Just to love me
The way I have loved you

If I'll be given just one wish
I would wish you've not exist
You have taken all from me
You have taken all the dreams
I've hated EVERYONE
Made me not to trust anymore
'Cause of you I don't know myself

I will take a bow

No comments:

Post a Comment